Yêu một người khó vậy sao anh?

Leave a Comment
Em là cô gái với trái tim đầy vết sẹo, cố giả mình mạnh mẽ, cố giả mình bất cần, chỉ để không yêu ai đậm sâu thêm lần nữa.
Ừ thì, em đã từng yêu một người đậm sâu đến mức đánh mất bản thân, nhưng rồi nhận được là những giọt nước mắt lăn dài trên má. Dù thời gian trôi qua rất lâu, rất lâu, nỗi ám ảnh về một người ra đi vẫn cứ dai dẳng đeo bám…
Nỗi ám ảnh đó lớn hơn khi mà chứng kiến những người xung quanh cũng từng yêu nhau đậm sâu, rồi rời khỏi đời nhau nhanh chóng. Yêu thương và mâu thuẫn, cãi vã, mệt mỏi… chia tay rồi đau khổ…
Sao yêu thương một người khó vậy hả anh? Để đối phương chấp nhận tình cảm của mình đã khó, để giữ đối phương bên cạnh mình còn khó hơn…
Liệu một trong hai người đã từng có vị trí trong tim người kia thực sự hay chỉ là những rung động nhất thời để rồi gặp chút sóng gió mới buông tay? Liệu họ có hiểu người kia yêu mình nhiều thế nào không?
Nếu yêu nhau thật lòng thì sao cứ phải làm khổ nhau vậy hả anh? Sao chỉ vì một câu lí do không hợp, rồi hai người thương nhau mà thành xa lạ?
Có lẽ, em sẽ không dám yêu ai thêm nữa… Có khi gặp anh, em vì quá sợ yêu mà lại để mất anh… ì em đâu có biết anh là có phải định mệnh của em hay không?
Lúc ấy, em chỉ mong anh bằng cách này hay cách khác hãy cho em chút bình yên khi ở bên cạnh anh, cho em chút dũng khí để yêu anh, cho em chút tin tưởng để tin rằng trong anh em có một vị trí nhất định. Xin anh hãy ở bên em mãi...
Furin Phong Linh
Nguồn từ mlog.yan.vn
LIKE and Share this article: :
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.